Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là nhu cầu rất cần cho các doanh nghiệp. Đây được xem như là công cụ hữu dụng giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý thông tin của khách hàng như: nhu cầu, liên lạc, báo giá, hợp đồng và các vấn đề khác nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Quản lý quan hệ khách hàng không đơn thuần là phần mềm mà còn là một chiến lược kinh doanh bao gồm cả chiến lược tiếp thị và các dịch vụ mà doanh nghiệp cung ứng tới khách hàng.

  • Mối quan hệ

    Mối quan hệ

    Lưu trữ và cập nhật các thông tin liên hệ và nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Đây là nơi để doanh nghiệp sử dụng trong việc tra cứu thông tin và nhu cầu của khách hàng tiềm năng cũng như lịch sử phụ trách chăm sóc khách hàng của đơn vị.

  • Quản lý khách hàng

    Quản lý khách hàng

    Nếu một cá nhân hay doanh nghiệp thực hiện giao dịch thành công với nhà cung cấp thì được xem như khách hàng. Đây là nguồn nuôi doanh nghiệp. Vì vậy, việc quản lý và chăm sóc khách hàng cực kỳ quan trọng, nó quyết định tới các hành vi tiếp theo của khách hàng như: trung thành với doanh nghiệp, sử dụng các dịch vụ khác của doanh nghiệp, giới thiệu khách hàng mới cho doanh nghiệp,…

  • Chăm sóc khách hàng

    Chăm sóc khách hàng

    Chăm sóc khách hàng là khâu quan trọng trong việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng. Chức năng này giúp người dùng có thể lên lịch chăm sóc khách hàng: thời gian, địa điểm, hình thức chăm sóc và nội dung cần trao đổi nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong việc chăm sóc khách hàng.

  • Quản lý báo giá

    Quản lý báo giá

    Tất cả các báo giá từ bảng đầu tiên cho tới bảng cuối cùng khi khách hàng đồng ý báo giá đều được lưu trữ một cách đầy đủ và khoa học, giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về quá trình trao đổi thông tin chi phí với khách hàng. Với những khách hàng có nhu cầu giống nhau có thể thực hiện sao chép báo giá nhằm giảm thời gian và đồng bộ trong chính sách giá.

  • Quản lý đơn hàng

    Quản lý đơn hàng

    Chức năng quản lý đơn hàng giúp doanh nghiệp quản lý mọi thông tin đơn hàng: giá trị đơn hàng, sản phẩm dịch vụ, tỷ lệ chiết khấu, thời gian và trạng thái đơn hàng,… một cách dễ dàng và thuận tiện.

  • Quản lý hợp đồng

    Quản lý hợp đồng

    Hợp đồng của khách hàng được theo dõi chặc chẽ trên hệ thống, giúp người sử dụng có thể kiểm tra thông tin hợp đồng bất kỳ đâu. Đảm bảo quá trình thực hiện hợp đồng đúng như cam kết về trách nhiệm nhằm tránh những phát sinh tranh chấp không đáng có.

  • Quản lý Thu chi - Công nợ

    Quản lý Thu chi - Công nợ

    Ghi nhật tất cả các nghiệp vụ thu/chi và công nợ phát sinh trong danh nghiệp. Giúp doanh nghiệp thống kê các khoản chi phí đã thu, đã chi và công nợ của các đối tác và khách hàng của mình một cách nhanh chóng và rõ ràng.