Chính sách bảo hành
1. Bảo hành
1.1 Thời gian bảo hành:
- Đối với trang web công ty Trung Nam bảo hành vĩnh viễn nếu đặt hosting tại công ty Trung Nam và bảo hành 1 năm với các khách hàng đặt hosting bên ngoài.
- Đối với phần mềm và ứng dụng di động thời hạn bảo hành 1 năm. Thời hạn bảo hành và các điều khoản, trách nhiệm bảo hành sẽ được ghi rõ trong hợp đồng được ký kết giữa các bên giao dịch.
1.2 Phương thức bảo hành, xử lý sự cố
- Hỗ trợ trực tuyến: Trong quá trình bảo hành, mọi yêu cầu bảo hành của Khách hàng sẽ được nhân viên Công ty Trung Nam phản hồi hướng dẫn xử lý qua điện thoại, email, công cụ hỗ trợ trực tuyến khác hoặc thông qua hình thức Remote bằng Teamviewer /Ultraviewer khi nhận được yêu cầu. Hoặc hướng dẫn thông qua các kênh như Zalo, Facebook và số điện thoại.
- Hỗ trợ tại chỗ: Trong trường hợp nhân viên Trung Nam không xử lý được bằng hình thức hỗ trợ trực tuyến thì công ty sẽ cử nhân viên đến và khắc phục sự cố trong vòng 48h kể tự khi khắc phục bằng hình thức trực tuyến không được.
1.3 Các trường hợp được bảo hành
- Phần mềm chạy sai chức năng, qui trình so với thiết kế hoặc thỏa thuận.
- Phần mềm chạy và tính toán các số liệu sai hoặc không khớp với dữ liệu khách hàng tạo lập.
- Trong quá trình sử dụng phát sinh các lỗi hoặc sự cố ngoài ý muốn dẫn đến phần mềm không thể sử dụng được và không thuộc một trong các mục nằm ngoài phạm vi bảo hảnh bên dưới mục 1.4, 1.5
1.4 Các trường hợp không chịu trách nhiệm bảo hành
- Khách hàng tự ý chỉnh sửa mã nguồn, file cấu hình phần mềm hoặc máy chủ dẫn đến phần mềm bị lỗi, chạy sai.
- Khách hàng tự ý chỉnh sửa, xóa dữ liệu trực tiếp bằng các công cụ hoặc phần mềm khác mà không đúng hướng dẫn hoặc không được sự đồng ý công ty Trung Nam.
- Khách hàng không sao lưu dữ liệu định kỳ theo đúng qui trình và hướng dẫn đã được triển khai dẫn đến mất dữ liệu do: xóa nhầm, khi ổ cứng bị hư hoặc virus phá hoại.
1.5 Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành của công ty Trung Nam
- Máy tính bị hư do lỗi phần cứng máy tính hoặc virus máy tính phá hoại.
- Cài đặt lại máy tính mà sử dụng không đúng phiên bản hệ điều hành cũ trước đó hoặc nâng cấp hệ điều hành máy tính lên phiên bản mới mà phần mềm chưa hỗ trợ.
- Các lỗi phần mềm liên quan do thiết bị phần cứng, mạng bị hư hại hoặc máy tính cài thêm phần mềm khác gây ra xung đột dẫn đến lỗi phần mềm
- Mất key bản quyền phần mềm (xóa nhầm, virus, không sao lưu…)
- Đưa phần mềm từ máy tính đang sử dụng và đã active bản quyền sang máy tính khác để sử dụng
- Reset (xóa dữ liệu) dữ liệu về trạng thái ban đầu
- Cài đặt, cấu hình lại hệ thống phần mềm và phần cứng liên quan.
- Đào tạo lại người mới/ nhân viên mới của doanh nghiệp sử dụng phần mềm (Đây là trường hợp đào tạo người mới sau khi phần mềm đã được triển khai thành công và khách hàng nghiệm thu đưa vào vận hành sử dụng)
2. Bảo Trì và hỗ trợ người dùng
2.1 Mục đích của gói bảo trì và hỗ trợ người dùng
Trong quá trình sử dụng, vận hành phần mềm có nhiều vấn đề phát sinh nằm ngoài điều khoản và phạm vi phần mềm được bảo hành (xem mục 1.5). Do đó, khách hàng có thể tham khảo và sử dụng thêm dịch vụ bảo trì và hỗ trợ người dùng của Công ty Trung Nam.
2.2 Thời điểm cần sử dụng dịch vụ
Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bảo trì hỗ trợ người dùng theo năm hoặc khi nào cần thiết. Chi phí bảo trì và hỗ trợ là từ 10% - 20% trên tổng giá trị hợp đồng đến thời điểm hiện tại hoặc tính chi phí dựa trên công việc xử lý thực tế đã đạt được sự đồng thuận giữa khách hàng và công ty Trung Nam.